ชัยภูมิ จันทร์วีระยุทธ

หน้าเว็บ

  • ทฤษฎีปิรามิดแห่งความรู้ของ YAMAZAKI
  • ทฤษฎีปิรามิดแห่งความรู้ของ NONAKA
  • ระบบ CRM ( การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ )
  • องค์ประกอบหลักทั่วไปของ CRM
  • เทคโนโลยีที่จําเป็นต้องใช้ในการบริหารลูกค้าสัมพันธ์
  • ลักษณะการทำงาน ระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์
  • YouTube

YouTube


 

ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าแรก
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
Knowledge Management
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

คลังบทความของบล็อก

  • ▼  2019 (2)
    • ▼  มิถุนายน (2)
      • Knowledge Management : KM หรือ การจัดการความรู้ ...
      • การจัดการความรู้ (Knowledge Management-KM)   กา...
เรียบง่าย ธีม. ขับเคลื่อนโดย Blogger.