ชัยภูมิ จันทร์วีระยุทธ
หน้าเว็บ
ทฤษฎีปิรามิดแห่งความรู้ของ YAMAZAKI
ทฤษฎีปิรามิดแห่งความรู้ของ NONAKA
ระบบ CRM ( การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ )
องค์ประกอบหลักทั่วไปของ CRM
เทคโนโลยีที่จําเป็นต้องใช้ในการบริหารลูกค้าสัมพันธ์
ลักษณะการทำงาน ระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์
YouTube
YouTube
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น